BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Saturday, March 29, 2014

The Deck - Sheraton Hua Hin Review

The Deck - Breakfast and All-Day-Dining Restuarant at Sheraton Hua Hin Review



Overall Score  8.5/10
Taste   4/5
Ambiance  5/5
Service  4/5
Value   5/5

The Deck - All-Day-Dining Restaurant on BumRes.com (For more pictures, menu and info)



ปกติแล้วเวลาผมไปนอนโรงแรมนี่มักจะไม่ค่อยได้ไปกินอาหารเช้าของโรงแรมสักเท่าไร สาเหตุส่วนใหญ่จะเป็นเพราะว่าตื่นไม่ทัน และก็จะมีสาเหตุรองคือไม่อยากกินอาหารเช้าเข้าไปให้น้ำหนักเพิ่มโดยเปล่าประโยชน์ (คืออ้วนแล้วนั่นเอง) แต่รีวิวนี้ต้องขอมารีวิวอาหารเช้าสักหน่อยเพราะว่าอาหารเช้าของห้องอาหาร "The Deck" โรงแรม Sheraton Hua Hin แห่งนี้เค้าขึ้นชื่อลือชาจริง ๆ ว่าสุดยอดที่สุดใน 3 โลก

ตัวห้องอาหาร The Deck แห่งนี้ก็คล้าย ๆ กับห้องอาหารเช้าของโรงแรมอื่นที่ตอนเช้าจะเปิดเป็นไลน์ buffet ให้แขกของโรงแรมหรือคนนอกมารับประทานอาหารกัน และก็จะเปิดเป็น all-day-dining สามารถสั่งอาหารแบบ a la carte ได้ทั้งวันทั้งคืน ตัวห้องอาหารนี้ก็จะแบ่งออกได้เป็น 2 zone คือโซนด้านในที่จะเป็นห้องแอร์จะมีส่วนไลน์อาหารหลักกับโต๊ะรับประทานอาหารอยู่ครึ่งนึง และก็ส่วนด้านนอกที่จะมีซุ้มไลน์อาหารอีกนิดหน่อยพร้อมกับที่นั่งส่วน al fresco dining ริมสระน้ำสวย ๆ เก๋ ๆ ให้เลือกนั่งกัน วันที่ผมไปส่วนใหญ่ลูกค้าจะเลือกนั่งรับประทานกันด้านนอกเพราะบรรยากาศดีกว่า และตอนเช้าอากาศที่หัวหินนี่เย็นสบายดีแท้ (ไปกินมาเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา) ตอนนั้นเปิดเช็คอุณหภูมินี่แค่ 19 องศาเท่านั้นเอง ไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ







ไลน์อาหารของที่นี่ก็สมคำร่ำลือจริง ๆ ล่ะครับ ครบครัน อลังการ เป็นหนึ่งในไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยินมาล่ะ อาหารจะเน้นไปที่อาหารตะวันตกเป็นหลักตามสไตล์อาหารเช้าในโรงแรม และก็จะมีอาหาร Asian - อาหารไทย ให้เลือกกินเช่นเดียวกันถ้าใครที่กินอาหารตะวันตกแล้วเลี่ยนแล้วอยากจะดับความเลี่ยนด้วยความจัดจ้านบ้าง ไม่รู้จะบรรยายอาหรของร้านนี้ยังไงดี ดู caption ใต้รูปเอาน่าจะดีกว่าครับ

สุดท้ายแล้ว อาหารเช้าที่ The Deck นี่ผมค่อนข้างประทับใจมากเลยครับ อาหารมีให้เลือกเยอะมากกกกก, พนักงานบริการดี กินเสร็จวางจานไว้บนโต๊ะเดินไตักมาใหม่เดินกลับมาจานก็หายไปล่ะ และหายไปทุกรอบด้วย, มีพนักงานมาคอยรินชา-กาแฟ ให้เมื่อเราดื่มจวนจะหมดแก้ว, อาหารในไลน์เติมอยู่ตลอดเวลา พูดง่าย ๆ คือสมบูรณ์แบบสำหรับมื้อเช้าแบบบุฟเฟ่ต์มื้อนึงล่ะครับที่นี่ ใครมานอนโรงแรม Sheraton Hua Hin ไม่ควรนอนหลับทับสิทธิ์นะครับ ไม่งั้นจะเสียใจ




















--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Feel free to leave a comment and you can also contact me via channels below.
http://www.bumres.com
http://www.facebook.com/BumRes
admin@bumres.com
ร้านอาหาร

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...