BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, November 29, 2011

Godzilla King of BBQ

Godzilla King of BBQ - บุฟเฟ่ต์เนื้อย่าง ทองหล่อ ร้านอาหารญี่ปุ่น


For more yummy review of Bangkok restaurants please Click Here!


Godzilla - King of BBQ on BumRes.com

                
                 ร้าน Godzilla King of BBQ เป็นร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ในอาคารเบนซ์ทองหล่อ ซอยทองหล่อ 18 ครับ ร้านนี้เป็นเป้าหมายที่ผมเล็งไว้มาได้หลายเดือนแล้ว แต่ด้วยราคาที่ถือว่าแพงเอาการเมื่อเทียบกับร้านอื่น ๆ ที่ 899 บาทแล้ว ทำให้กว่าผมจะชวนเพื่อนผมมาได้ก็ปาเข้าไป 3-4 เดือนหลังได้รู้จักร้านนี้แล้วล่ะครับ แน่นอนว่าร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น สมัยนี้มีเยอะมาก แต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นร้านที่กล้าตั้งราคาตัวเองที่ 899 บาทนี่แหละครับ  ติดตามข้อมูลร้านอาหารอร่อย ๆ เพิ่มเติมได้ตามคลิกนี้ครับ


                บรรยากาศร้านเนื้อย่าง Godzilla @ ทองหล่อ วันที่ผมไปนั้นค่อนข้างเงียบเหงาครับเพราะว่าอยู่ในช่วงน้ำท่วม มีลูกค้าอยู่แค่อีกโต๊ะเดียวเท่านั้น และไม่ใช่แค่ลูกค้าครับที่เงียบเหงา พนักงานก็ขาดแคลนด้วยอีกต่างหาก ทั้งร้านมีพนักงานต้อนรับอยู่คนเดียว และถามน้องเค้า เค้าบอกว่าในครัวมีแค่ 2-3 คน เลยทำให้อาหารในมื้อนี้ ขาดตอน และได้ไม่ครบเป็นอย่างมากครับ ผมก็ไม่อยากจะด่วนตัดสินให้คะแนนตรงด้านนี้ไม่ดีไปนะครับ แต่คะแนนมันก็ต้องให้กันตามเนื้อผ้าที่ได้สัมผัสว่ามั้ยครับ ส่วนเรื่องบรรยากาศร้านนนั้น ร้านตกแต่งได้สวยงามดีครับ เตาก็ใหญ่และไฟแรงดี ทำที่ดูดควันนั้นดีมาก ๆ ครับ ไม่มีฟันลอยขึ้นมาใส่ตัวเราเลยแม้แต่นิดเดียว



                เมนูของทางร้าน Godzilla King of BBQ แน่นอนครับว่าด้วยราคาขนาดนี้ เมนูเค้าต้องมีอะไรดีบ้างแหละ ซึ่งสิ่งที่ผมคิดว่าเจ๋งก็คือ ซี่โครงแกะครับ คือมาเป็นซี่โครงเลย หากินได้ยากมาก เพราะส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อแกะแบบแล่มาแล้วเท่านั้น อีกอย่างก็คือกุ้งแม่น้ำตัวบิ๊กเบิ้มครับ ซึ่งจริง ๆ แล้วพนักงานบอกว่ามีเยอะ สั่งได้เรื่อย ๆ แต่พอดีช่วงนี้น้ำท่วมก็เลยไม่ค่อยมีของครับ มื้อนี้ผมเลยได้มา 5 ตัวพอดีคนพอดี ที่ผมชอบอีกอย่างคือผักยำ 3 อย่างแบบเกาหลีครับ ซึ่งถ้าไปสั่งกินที่ร้าน Yuu แบบ a la carte ก็จะโดนไป 100 บาทแล้วล่ะครับสำหรับแค่นี้  ส่วนคุณภาพและรสชาติของเนื้อและหมูนั้นผมแอบผิดหวังครับ เพราะว่ากับราคา 899 บาทผมคาดหวังเอาไว้มากกว่านี้ แต่ก็ไม่ถึงกับแย่นะครับ ดีกว่าร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างหลาย ๆ ร้านแค่ผมคาดหวังมากกว่านี้ก็แค่นั้นเอง ที่ fail อีกอย่างคือข้าวสวยครับ มาแบบไม่ร้อน ซึ่งผมถือว่าผิดมาก ๆ เลยการเสิร์ฟข้าวสวยไม่ร้อนเนี่ย!



                สรุปสำหรับมื้อจัดหนักร้าน Godzilla @ ทองหล่อร้านนี้ ถือว่าคุ้มค่าครับ แต่ไม่ได้คุ้มตรงอาหารนะครับ คุ้มตรงเบียร์ครับ เนื่องจากทางร้านมีเบียร์ Asahi บุฟเฟ่ต์ ในราคา 199 บาทด้วยครับ ผมกินไปประมาณ 6-7 แก้วได้ คุ้มค่าดีจัง อ้อ จริง ๆ อาหารก็คุ้มครับผมเขียนล้อเล่นไปแค่นั้นเอง ถ้าถามว่าจะให้ไปร้าน Godzilla นี้อีกมั้ย ผมก็บอกว่าไปได้ครับ แต่คราวหน้าขอ พนักงานครบ ๆ กว่านี้ กุ้งแม่น้ำมีเยอะกว่านี้ แค่นี้ ผมก็พอใจแล้วล่ะครับ


No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...