BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, November 29, 2011

Flow ร้านอาหารไทย ดนตรีสด พหลโยธิน 9

Flow โฟลว์  2010-06-16

ความอร่อย 4

การบริการ 3

ความคุ้มค่า 3.5

ภาพรวม 4


Flow Restaurant and Wine Bar พหลโยธิน 9 on BumRes.com

For more yummy review of Bangkok restaurants please Click Here!



                วันนี้เราจะไปกันที่ร้านนั่งชิลใจกลางเมืองกันบ้าง ร้าน Flow ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 9 (ปากซอยเป็นตึกชิน) เข้ามาจากทางฝั่งพหลโยธินประมาณ 300-400 เมตรร้านจะอยู่ซ้ายมือ สามารถจอดรถได้ข้างถนนตามอัธยาศัย




บรรยากาศและการตกแต่งร้าน

                ร้านนี้ออกแนวร้านนั่งดื่มนั่งชิล ร้านจะมืด ๆ หน่อยและจะมีวงดนตรีสดคอยเล่นเพลงให้ฟังตั้งแต่หัวค่ำยันร้านปิด(ล่ะมั้ง ผมไป 2 ทุ่มอยู่ถึง 5 ทุ่มก็เล่นอยู่ตลอด) เพลงจะเล่นเพลง Acoustic ชิล ๆ แต่เสียงเพลงดังไปหน่อยคุยกับเพื่อนไม่ค่อยรู้เรื่องครับ ตรงบริเวณที่ผมไปเป็นห้องแอร์และมีวงดนตรีเล่นนั้นมีโต๊ะไม่ค่อยมากนักน่าจะประมาณ 6-8 โต๊ะ แต่รู้สึกจะมีชั้นล่างกับด้านหลังด้วยอันนี้ผมก็จำไม่ค่อยได้ มีทีวีจอใหญ่เปิดบอลให้ดู (ตอนผมไปบอลโลกพอดี ญี่ปุ่นเจออะไรสักอย่าง) ก็ครบอรรถรสของร้านชิลจริง ๆ ครับร้านนี้



เครื่องดื่มและอาหาร

ที่ร้านมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้เลือกหลากหลาย มีไวน์บาร์ (เค้าเรียกแบบนี้รึเปล่าครับ?) มีวิสกี้หลากหลายและก็มีเบียร์นำเข้าหลายยี่ห้อ ตอนแรกว่าจะดื่มโฮการ์เด้นแต่ทางร้านบอกว่ามีแต่แบบไม่เย็นก็เลยดื่มพี่สิงห์แทน ราคาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่นี่ก็ตามมาตรฐานร้านแบบนี้ครับ



อาหารเป็นอาหารรวมทุกชาติก็ว่าได้ครับมีแทบจะทุกอย่าง อาหารมีให้เลือกเยอะพอสมควร แต่ละอย่างก็ราคาประมาณ 100-300 แล้วแต่อาหาร แล้วก็เป็นพวกกับแกล้มซะเยอะครับ จริง ๆ พวกผมไปกับ 10 คนสั่งอาหารไปเยอะเหมือนกันแต่ร้านค่อนข้างมืดถ่ายมาแล้วภาพไม่ชัด เหลือรูปที่ชัด ๆ แค่ 3 อย่าง เซงเป็ดครับ

ขาหมูเยอรมัน (ประมาณ 300 บาท) อร่อยใช้ได้ครับ ปริมาณและรสชาติผ่านเกณฑ์มาตรฐานขาหมูเยอรมัน แต่น่าจะยิ่งอร่อยขึ้นถ้าได้ทานกับโฮการ์เด้น T_T


ขนมปังสอดไส้เพตตาชิโอกับชีส (ประมาณ  180 บาท) จำชื่อเมนูไม่ค่อยได้ครับแต่ดูรูปเอาได้เลยเป็นขนมปังสอดไส้เพตตาชิโอประมาณนั้น ตอนได้กัดลงไปคำแรก อยากจะบอกว่ารสชาติทะแม่ง ๆ มากครับ เปรี้ยว ๆ เค็ม ๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่พอทานไปเรื่อย ๆ กลับอร่อย งงเหมือนกันไม่รู้ว่าไปกระตุ้นต่อมรับรสอีท่าไหน จานนี้ไม่รู้ให้คะแนนยังไงดี ไปลองดูกันเองดีกว่าครับ


เส้นใหญ่ราดหน้าหมู (80 บาท) ทอดเส้นมาซะกรอบตามรูปเลยครับ ไม่เคยทานราดหน้าแบบนี้มาก่อน ไม่ค่อยอร่อยครับจานนี้ แต่ชดเชยด้วยราคาที่ถูก

จริง ๆ สั่งมาอีกเกือบ 10 อย่างเลยครับเสียดายจังรูปไม่ชัดและผมก็จำเมนูไม่ค่อยได้แล้วด้วย (ดื่มเยอะไปหน่อย -*-) ไว้เดี๋ยวไปใหม่อีกรอบครับ



ค่าเสียหายและปิดท้าย

                คืนนั้นสั่งไวน์ขวดนึงและก็เบียร์อีกหลายขวดและก็อาหารประมาณ 10 นิด ๆ อย่างหารแล้วตกคนละ 600 ครับก็ราคาสมเหตุสมผลดีครับ สำหรับร้าน Flow นี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านชิลที่น่ามานั่งกันนะครับ อาหารอร่อย เครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะและก็มีเพลงชิล ๆ ฟังแต่อุปสรรค์อย่างนึงคืออาจต้องตะโกนคุยกันนิดนึงครับ ถ้าอุปสรรคข้อนี้ไม่เป็นปัญหา ก็เชิญมาชิลกันได้เลยครับผม


No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...