BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย

BumRes iOS App แอพค้นหาร้านอาหารที่ดีที่สุดในไทย
BumRes App V2

Tuesday, November 29, 2011

Mixx - International Restaurant Esplanade Ratchada

Mixx มิกซ์ 10-07-07
ความอร่อย  4
การบริการ  4
ความคุ้มค่า  4
ภาพรวม  4

Mixx International Dining on BuMRes.com

 For more yummy review of Bangkok restaurants please Click Here!

 
 บรรยากาศและการตกแต่งร้าน
                Mixx ตั้งอยู่ในห้าง Esplanade รัชดาชั้น G เป็นร้านที่มีทั้งที่นั่งในร้าน นอกร้านแต่อยู่ในห้างและนอกห้างแบบ open air สามารถเลือกนั่งได้หลากหลายอารมณ์ จำนวนโต๊ะก็มีเหลือเฟือน่าจะประมาณ 30 โต๊ะได้ 



เครื่องดื่มและอาหาร
                อาหารของร้านนี้มี concept ตามชื่อร้านคือผสมปนเปหลาย ๆ ชาติ ไทย จีน อีสาน อิตาลี ฝรั่ง เมนูอาหารมีให้เลือกมากมาย เครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลายอย่างเหมือนกัน แต่ร้านนี้เขาไม่เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นอกเวลาที่ทางรัฐกำหนด 14.00-17.00 น. ตอนนั้นผมสั่งเบียร์ไปแต่ทางร้านบอกเสิร์ฟไม่ได้ ผมนี่งงเลยเพิ่งเคยเจอร้านที่ไม่ยอมเสิร์ฟนอกเวลา และร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่ขี้เหนียวน้ำแข็งกับน้ำเปล่าครับ (สงสัยติดเชื้อร้านชั้นบนมา 555) จริง ๆ แล้วเรื่องใส่น้ำแข็งหรือไม่ใส่น้ำแข็งนี่ผมว่าถ้าพนักงานไม่ถามเราทางพนักงานเองก็ควรจะใส่น้ำแข็งมานะครับเพราะเสิร์ฟมาแบบไม่ใส่น้ำแข็งนี่ผมคนนึงล่ะที่รู้สึกว่าร้านนี้มันแอบตอดเล็กตอดน้อยนี่หว่า ส่วนถ้าจะให้ดีบางร้านก็จะถามก่อนเลยว่าจะใส่หรือไม่ใส่น้ำแข็ง


                เกี๊ยวห่อชีส (125 บาท) อาหารแนะนำของทางร้าน รู้สึกเมนูนี้เริ่มเป็นที่นิยมในร้านอาหารหลาย ๆ ร้านช่วงนี้นะครับ เห็นหลายร้านล่ะที่มีเมนูนี้เป็นเมนูแนะนำ รสชาติจานนี้อร่อยผ่านเกณฑ์ครับและทอดมาร้อน ๆ เลยไม่ได้ทำทิ้งไว้เหมือนบางร้าน

                สปาเก็ตตี้ปลาสลิด หน้าตาหน้าทานมากครับ รสชาติก็พอใช้ได้ 

                ทาโก้ชีส (140 บาท) อาหารแนะนำอีกเช่นกันครับ ผมว่าทาโก้ อาหารเม็กซิกันนี่หาทานยากนะครับในกรุงเทพพอดีได้เห็นร้านนี้มีก็เลยสั่งซะเลยและก็ไม่ผิดหวังในรสชาติครับแถมให้เยอะด้วยเมื่อเทียบกับราคา สิ่งที่ชีสกับผักคลุมอยู่เป็นเนื้อหมูสับและทั้งหมดถูกรองไว้ด้วยแป้งกรอบและพอราดด้วยซอสเปรี้ยว ๆ ที่เสิร์ฟพร้อมกันรสชาติทั้ง 5 อย่างที่ลิ้นสัมผัสมันแปรผลออกมาเป็นความอร่อยได้อย่างลงตัวมากครับ

                ผักกาดแก้วผัดน้ำมันหอย ผัดผักแบบจีน ๆ รสชาติอร่อยตามมาตรฐานของเมนูนี้ครับ
                ผัดพะแนงหมู อาหารไทย ๆ ที่อร่อยตามแบบฉบับไทย ๆ อีกเช่นกันครับ
                ยำวุ้นเส้น ให้เครื่องมาเยอะดีทีเดียวครับสำหรับจานนี้ รสชาติก็อร่อยดี เปรี้ยว ๆ เผ็ด ๆ ตามแบบฉบับยำวุ้นเส้น

                ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ หน้าตาตอนยกมาเสิร์ฟน่าทานมากครับและรูปสวยและจูบหอมด้วยครับจานนี้ น้ำแกงกะหรี่ปรุงมาได้อร่อยมากระดับภัตตาคารร้านอาหารจีนได้เลย ปูนิ่มก็ให้มา 2 ตัวเหมาะสมกับขนาดของจาน
                เมนูนี้จำชื่อไม่ได้ครับแกงอะไรสักอย่างใส่หมูตุ๋นครับ เมนูนี้ .. ไม่ผ่านครับ ไม่รู้ว่าต้องการจะให้รสชาติของแกงมันเป็นยังไง รสชาติมันประหลาด ๆ แปร่ง ๆ ครับ (ไว้เดี๋ยวไปคราวหน้าจะมาใส่ชื่อเมนูให้ครับ)

ค่าเสียหายและปิดท้าย
                ร้าน MiXX นี่ก็มิกซ์ได้สมชื่อร้านจริง ๆ ครับ มีเมนู fusion หลายเมนูและก็มีอาหารจากหลายชาติทั่วทุกมุมโลกมารววมกันอยู่ที่เดียว ราคาก็ไม่ค่อยแพงส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 100-250 บาท และมี service charge 10% รสชาติของอาหารก็อร่อยดีครับ ตามที่ผมรีวิวไป 8 อย่างมีไม่อร่อยอยู่แค่อย่างเดียว แต่เมนูของร้านนี้ยังเหลืออีกหลายอย่างมากครับที่ผมอยากลองแต่ยังไม่ได้ลอง และแน่นอนครับผมต้องไปลองอีกหลายครั้งแน่ก็แหมมีให้เลือกซะเยอะและอาหารก็อร่อยขนาดนี้




No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...